The Travelling Shed Lifestyle ตรายางแบบ 2 สี หรือตรายางหลายสี ตรายางหมึกในตัว มีประโยชน์อย่างไร

ตรายางแบบ 2 สี หรือตรายางหลายสี ตรายางหมึกในตัว มีประโยชน์อย่างไร



ตรายางหมึกในตัว เป็นตรายางที่มีความพิเศษนั่นก็คือสามารถเติมหมึกเข้าไปเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายต่อการใช้งาน ตรายาง หมึกในตัวมีการพัฒนามาจากตัวต้นแบบคือตรายางที่เป็นด้ามไม้แบบรุ่นเก่าที่ต้องอาศัยตลับหมึกควบคู่กับการใช้งาน และมีการใช้วัสดุที่ดีขึ้นกว่าเดิม ในปัจจุบันจึงทำให้ตรายางหมึกในตัว ถูกผลิตออกมาหลากหลายชนิดด้วยกันโดยเฉพาะตรายางหมึกในตัวเราสีหรือ 2 สี และเรามาหาคำตอบกันว่ามีประโยชน์อย่างไร

  • ตรายางหมึกในตัวแบบ 2 สี มีประโยชน์อย่างไร 

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับตรายางหมึกในตัวแบบ 2 สีหรือหลากหลายสีเป็นตรายางที่มีการออกแบบให้สามารถใช้งานตรายางแบบหมุนในตัวได้หลากหลายสีเพื่อให้เกิดความสวยงามมีวิธีการผลิตที่แตกต่างและซับซ้อน เป็นการช่วยเพิ่มสีสัน เพื่อให้เกิดความตายสวยงาม มีรายละเอียดดังนี้

  1. ช่วยให้เกิดความสวยงามของตราปั๊ม

ตรายางหมึกในตัวแบบ 2 สีหรือหลากหลายสี จะมีกระบวนการผลิตที่ซับซ้อนกว่าตรายางหมึกในตัวแบบทั่วไปโดยการออกแบบของตรายาง จะมีการเติมหมึกในตัวด้วยกันใส่ตลับหมึกด้านบน และมีการผลิตตรายางด้วยระบบเลเซอร์ มีการใช้งานด้วยการประทับตรายางเพียง 1 ครั้งจะทำให้มีหลากหลายสีเกิดขึ้นมา และมีความสวยงามมากขึ้น

  1. ช่วยสร้าง แบรนด์หรือโลโก้ในตรายางให้มีความเป็นมืออาชีพ

ตรายางหมึกในตัวแบบ 2 สีช่วยให้แบรนด์หรือโลโก้เน็ตตราปั๊มมีความสวยงาม มีความคมชัด หมึกไม่เลอะเลือน มีเฉดสีที่หลากหลายสร้างความแปลกใหม่และสวยงาม ดูมีความน่าเชื่อถือและสร้างความเป็นมืออาชีพ

  1. ช่วยสร้างการจดจำแบรนด์หรือโลโก้ให้มีความแปลกใหม่

ด้วยลักษณะการทำงานเพียงปั๊มตรายาง 1 ครั้งก็จะมีหลากหลายสีสันเกิดขึ้นมาภายในตรายางนั้น จะช่วยสร้างความสวยงามความแปลกใหม่และสีสันให้ดึงดูด ต่อผู้ได้เห็นนอกจากนี้ยังช่วยสร้างการจดจำแบรนด์หรือโลโก้ถือว่าเป็นการโฆษณาไปในตัวได้ดีอีกด้วย

ตรายางหมึกในตัวแบบ 2 สีหรือหลากหลายสีจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างแบรนด์ให้เป็นที่น่าจดจำและสร้างความสวยงามเพลิดเพลินในการใช้งานสามารถพกพาได้สะดวกต่อการใช้งาน ได้รับความนิยมในการนำไปใช้งานที่หลากหลาย ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์มากมาย และมีสินค้าคุณภาพที่ดี 

หากผู้ประกอบการท่านใดทั้งภาครัฐและเอกชนต้องการตรายางหมึกในตัวแบบ 2 สีหรือแบบหลากหลายสีสามารถติดต่อในการผลิตทั้งในรูปแบบ Premium หรือเพื่อนำไปใช้งาน สามารถติดต่อ oneclickstamps หรือร้านตรายาง ฟิงเกอร์ พริ้นต์ ได้เช่นกันเพราะทางเรารับออกแบบในการผลิตตรายางทุกชนิด ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ผลิตได้เร็วทันใจเริ่มต้นที่ตรายาง 79 บาท มีบริการส่งฟรีโปรโมชั่นดีๆ พร้อมส่งให้คุณ